Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục
Trang chủ
Giới thiệu
Nộp bài
Số mới
Số cũ
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
Số. 7 (2019)
Số. 7 (2019)
Phát hành ngày:
2020-04-01
BAI BÁO
GIÁO DỤC SONG NGỮ: LỰA CHỌN MÔ HÌNH CỦA CÁC NƯỚC CHÂU Á
Nguyễn Thị Mộc Lan, Nguyễn Thúy Nga
3
PDF
XÂY DỰNG THANG ĐO ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC TỪ VỰNG TIẾNG VIỆT CHO HỌC SINH NGƯỜI DÂN TỘC THIỂU SỐ
Hồ Trần Ngọc Oanh
12
PDF
SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC DỰ ÁN NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CHO HỌC SINH LỚP 8 TRONG DẠY HỌC ĐỌC HIỂU VĂN BẢN NHẬT DỤNG
Nguyễn Thị Yến
25
PDF
BIỂU HIỆN TỔN THƯƠNG TÂM LÍ CỦA TRẺ EM TRONG GIA ĐÌNH KHÔNG TOÀN VẸN QUA HÀNH VI CỦA TRẺ VỚI GIA ĐÌNH VÀ CUỘC SỐNG XÃ HỘI
Huỳnh Văn Sơn
38
PDF
MỘT SỐ ĐẶC ĐIỂM PHÁT TRIỂN CHỨC NĂNG THẦN KINH CẤP CAO CỦA HỌC SINH ĐẦU CẤP TIỂU HỌC THÔNG QUA STROOP TEST PHIÊN BẢN TIẾNG VIỆT
Nguyễn Thị Cẩm Hường, Satoshi Sanada, Nguyễn Xuân Hải, Bùi Thế Hợp
49
PDF
NÂNG CAO NHẬN THỨC CỦA GIÁO VIÊN PHỔ THÔNG VỀ SỨC KHOẺ TÂM THẦN
Bùi Thị Thanh Diệu
59
PDF
KINH NGHIỆM CỦA MỘT SỐ NƯỚC Ở CHÂU ÂU VỀ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC DẠY HỌC CHO GIÁO VIÊN TRẺ MỚI VÀO NGHỀ
Phạm Thị Kim Anh, Bùi Thị Hạnh
68
PDF
THỰC TRẠNG HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG PHỔ THÔNG XÂY DỰNG TẦM NHÌN ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
Vũ Thị Mai Hường
77
PDF
DẠY HỌC PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VÀ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC HỌC SINH TRONG GIÁO DỤC: MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÍ LUẬN CƠ BẢN
Trần Chí Độ
87
PDF
NGHIÊN CỨU MỘT SỐ BIỆN PHÁP GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH CHO SINH VIÊN THÔNG QUA CÁC HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA
Lê Thị Vân Anh
97
PDF
LIÊN KẾT ĐÀO TẠO QUỐC TẾ TẠI VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ - ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI: THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP
Nguyễn Thị Thanh Tú
103
PDF
NGHIÊN CỨU KHUNG NĂNG CỦA LỰC SINH VIÊN VỀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP TOÁN CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Trần Trung Tình, Nguyễn Hữu Hậu
110
PDF
NGHIÊN CỨU VỀ KHUNG NĂNG LỰC MÔ HINH HOA TOÁN HỌC CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Lê Hồng Quang
120
PDF
ĐÁNH GIÁ SIÊU NHẬN THỨC - KĨ NĂNG SIÊU NHẬN THỨC TRONG HỌC TẬP Hoàng Thị
Hoàng Thị Ngà
130
PDF
ĐẶC TRƯNG HÌNH HỌC CỦA DIỆN TÍCH VÀ BÀI TOÁN CẮT GIẤY Ở TIỂU HỌC
Trần Đức Thuận
140
PDF
CHUẨN BỊ CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM TOÁN KĨ NĂNG DẠY HỌC QUA TRẢI NGHIỆM TRONG HỌC PHẦN “PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC HÌNH HỌC”
Nguyễn Thị Thanh Vân
150
VẬN DỤNG CÁC NGUYÊN TẮC “PHÂN NHỎ”, “ĐẢO NGƯỢC” VÀ “GIẢI THỪA HOẶC THIẾU” CỦA ALTSHULLER TRONG DẠY HỌC HÌNH HỌC THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC SÁNG TẠO CHO HỌC SINH CHUYÊN TOÁN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Nguyễn Xuân Quỳnh
159
PDF
BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC TRÍ TUỆ CHO HỌC SINH LỚP 11 THÔNG QUA TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CÓ TÍNH PHÂN BẬC TRONG DẠY HỌC MÔN TOÁN Ở NƯỚC CỘNG HÕA DÂN CHỦ NHÂN DÂN LÀO
Somchay Songsamayvong
172
PDF
ĐỀ XUẤT CẤU TRÚC VÀ TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC DẠY HỌC VẬT LÝ CẦN PHÁT TRIỂN CHO SINH VIÊN CAO ĐẲNG SƯ PHẠM LÀO
Phạm Xuân Quế, Insong Lasasan, Phạm Kim Chung
183
PDF
CÁC HƯỚNG NGHIÊN CỨU VỀ VIỆC BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC ĐÁNH GIÁ CHO GIÁO VIÊN VÀ SINH VIÊN SƯ PHẠM
Nguyễn Thị Diệu Linh, Đỗ Hương Trà
196
PDF
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
Vietnamese
English
Nộp bài
Thông tin
Dành cho độc giả
Dành cho tác giả
Dành cho thủ thư
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top