BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC TRÍ TUỆ CHO HỌC SINH LỚP 11 THÔNG QUA TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CÓ TÍNH PHÂN BẬC TRONG DẠY HỌC MÔN TOÁN Ở NƯỚC CỘNG HÕA DÂN CHỦ NHÂN DÂN LÀO

  • Somchay Songsamayvong

Tóm tắt

Bài báo nghiên cứu việc tổ chức các hoạt động có tính phân bậc nhằm giúp học sinh lớp 11 nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào nhằm hình thành và phát triển năng lực trí tuệ qua các tình huống dạy học. Đó là: Tổ chức cho học sinh thực hiện các hoạt động có tính phân bậc tương thích với quá trình dạy học khái niệm toán học; tương thích với tiến trình dạy học định lí, phù hợp với khả năng của người học; lựa chọn và tổ chức cho học sinh thực hiện hệ thống bài tập có tính phân bậc nhằm củng cố và khắc sâu các kiến thức vừa mới học.

 

DOI: 10.18173/2354-1075.2019-0102

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2020-04-01
Chuyên mục
BAI BÁO