SỬ DỤNG PHƢƠNG PHÁP DẠY HỌC THEO HỢP ĐỒNG TRONG DẠY HỌC HÓA HỌC NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG NƢỚC CỘNG HÒA DÂN CHỦ NHÂN DÂN LÀO

  • KhongViLay Volayuth
  • Trần Trung Ninh

Tóm tắt

Năng lực giải quyết vấn đề là một trong những năng lực cốt lõi của học sinh. Năng lực giải quyết vấn đề giúp ngƣời học thành công trong học tập và trong cuộc sống. Bởi vậy, hình thành và phát triển năng lực giải quyết vấn đề là một trong những nhiệm vụ quan trọng của dạy học hóa học. Bài viết này giới thiệu việc sử dụng phƣơng pháp dạy học theo hợp đồng trong dạy học hóa học nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh ở trƣờng trung học phổ thông nƣớc Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào.

DOI: 10.18173/2354-1075.2019-0062

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2020-04-01
Chuyên mục
BAI BÁO