Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh - Kinh tế và Quản trị kinh doanh
Trang chủ
Hiện hành
Số cũ
Giới thiệu
Giới thiệu về Tạp chí
Nộp bài
Cam kết bảo mật
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
14 (3) 2019
14 (3) 2019
(số cũ 14(5)2019)
Phát hành ngày:
2021-05-07
Bài viết
Hiệu quả giao tiếp thông tin của doanh nghiệp và hành vi tham gia đồng tạo sinh giá trị của khách hàng: Vai trò của nguồn lực tương tác của khách hàng
Văn Tuấn Nguyễn, Lê Cẩm Phương Hàng, Hồng Đức Nguyễn
3
PDF
Yếu tố ảnh hưởng đến sự thành công của dự án trong các tổ chức sản xuất
Thúy Quỳnh Loan Nguyễn, Vương Chi Nguyễn, Trần Quốc Khanh Nguyễn
16
PDF
Tác động của một số yếu tố kinh tế vĩ mô đến chỉ số giá chứng khoán tại Việt Nam
Thị Như Quỳnh Nguyễn, Thị Hương Linh Võ
47
PDF
Tổng quan nghiên cứu về quản trị tri thức khách hàng
Thu Nha Trang Nguyễn, Văn Hồng Nguyễn
64
PDF
Nâng cao chất lượng tăng trưởng của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam nhìn từ góc độ kinh tế
Ngọc Khanh Phạm
84
PDF
Mối quan hệ giữa chính sách duy trì nguồn nhân lực và lòng trung thành nhân viên: Nghiên cứu trường hợp tập đoàn Hoa Sen
Ngọc Duy Phương Nguyễn, Thị Thanh Trang Mai, Ngọc Anh Vũ Trương
106
PDF
Nghiên cứu ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến sự cam kết gắn bó với tổ chức của nhân viên các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng
Mỹ Trân Ngô, Ngọc Thiên Kim Lý, Trần Minh Hiếu Lê
123
PDF
Ảnh hưởng của việc sử dụng phương tiện truyền thông điện tử lên thành quả công việc trong các đội gia công phần mềm từ xa - Một khảo sát tại Việt Nam
Thị Minh Châu Huỳnh, Mạnh Tuấn Nguyễn, Thị Lan Anh Trương
147
PDF
Thuộc tính bán lẻ của cửa hàng tiện lợi ở các thị trường có nền kinh tế chuyển đổi: Nghiên cứu ở Việt Nam
Thanh Minh Nguyễn, Công Dũng Nguyễn, Anh Huyền Trâm Lê
160
PDF
Nghiên cứu các yếu tố marketing điểm đến ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch ở Bạc Liêu
Thanh Sang Nguyễn, Phú Son Nguyễn
176
PDF
Môi trường lạm phát và truyền dẫn tỷ giá hối đoái ở Việt Nam
Doanh Nghiệp Quách
31
PDF
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
Vietnamese
English
Thông tin
Dành cho độc giả
Dành cho tác giả
Dành cho thủ thư
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top