Các khoảng trống nghiên cứu văn hóa trong hành vi tiêu dùng. Một số định hướng nghiên cứu cho tương lai

  • Trọng Nguyễn Đình
  • Anh Trương Thị Lan

Abstract

Mục đích của bài báo chỉ ra những khoảng trống trong nghiên cứu văn hóa ảnh hưởng lên hành vi tiêu dùng. Từ đó đề nghị một số nghiên cứu phù hợp có thể thực hiện được tại Việt Nam. Bài báo tiếp cận trên lý thuyết văn hóa của Hofstede và các nghiên cứu thực nghiệm trên thế giới. Bài báo này sẽ giúp các nhà nghiên cứu có thêm một số định hướng nghiên cứu mới trong lĩnh vực văn hóa và hành vi tiêu dùng.

điểm /   đánh giá
Published
2021-05-12
Section
Bài viết