TÁC ĐỘNG CỦA HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN BÁN HÀNG TỚI LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG TẠI CÁC CHI NHÁNH APOLLO VIỆT NAM TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HÀ NỘI

  • Bùi Mai Vân
  • Lại Xuân Thủy
Từ khóa: Lòng trung thành của khách hàng, hoạt động xúc tiến, quảng cáo, khuyến mại, bán hàng.

Tóm tắt

Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu tác động của hoạt động xúc tiến bán hàng đến lòng trung thành của khách hàng tại các chi nhánh của Tổ chức Giáo dục và Đào tạo Apollo Việt Nam tại Hà Nội, dựa trên khảo sát 110 khách hàng được thực hiện năm 2020- 2021 tại 11 chi nhánh trên địa bàn thành phố. Phương pháp nghiên cứu được sử dụng bao gồm phương pháp phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích hồi quy và các kiểm định thống kê. Kết quả phân tích hồi quy cho thấy nhân tố Quảng cáo (F1) được xem là nhân tố quan trọng nhất tác động đến lòng trung thành của khách hàng Apollo Việt Nam. Kế đến là nhân tố Khuyến mãi (F3) và cuối cùng là nhân tố Quan hệ công chúng (F4). Trong khi đó nhân tố Bán hàng (F2) không ảnh hưởng có ý nghĩa thống kê đến lòng trung thành của khách hàng của Apollo Việt Nam tại Hà Nội.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2021-10-08
Chuyên mục
KINH TẾ, KINH DOANH