TRÌNH ĐỘ THỂ LỰC CỦA NAM SINH VIÊN SAU KHI HỌC CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY MÔN BÓNG CHUYỀN NGÀNH GIÁO DỤC THỂ CHẤT TRƯỜNG ĐẠI HỌC LÂM NGHIỆP

  • ThS Vũ Văn Thịnh - Trường Đại học SP TDTT Hà Nội; ThS Dương Thị Thảo - Trường Đại học Lâm nghiệp
Từ khóa: Test, đánh giá, trình độ thể lực, nam sinh viên, môn bóng chuyền, giáo dục thể chất, Đại học Lâm nghiệp

Tóm tắt

Kết quả kiểm tra các test đánh giá trình độ thể lực của nam sinh viên sau khi học chương trình giảng dạy môn bóng chuyền ngành giáo dục thể chất (GDTC) trường Đại học Lâm nghiệp đã minh chứng tính hiệu quả của chương trình
mới. Nghiên cứu đã xác định được 9 test giúp sinh viên lựa chọn đánh giá trình độ thể lực cho nam sinh viên sau khi học chương trình giảng dạy môn bóng chuyền ngành GDTC Trường Đại học Lâm nghiệp. Trình độ thể lực của các sinh viên đều tăng dần qua từng học phần thể hiện rõ qua điểm và thành tích mà sinh viên đã đạt được. Quá trình kiểm tra qua 05 học phần, hầu hết các test đều có sự tăng trưởng từ 1.51% đến 20.26% mức tăng trưởng vừa, điều này phù hợp với đặc điểm sinh lý của đối tượng nghiên cứu.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2024-04-01