TỰ CẢM NHẬN VÀ KIỂM TRA THỂ LỰC SINH VIÊN HỌC VOVINAM ONLINE TẠI HỌC VIỆN BÁO CHÍ TUYÊN TRUYỀN

  • 1. Hà Sỹ Nguyên, 2. Phạm Thị Tuyết Mai - 1. Học viện Báo chí Tuyên truyền, 2. Học viện Ngân hàng
Từ khóa: Tâm lý, thể lực, định lượng, định tính, Giáo dục Thể chất, vovinam

Tóm tắt

Mục tiêu của các chương trình Giáo dục Thể chất Đại học là đảm bảo sự phát triển thể chất và các điều kiện tối ưu về sức khỏe, phục vụ cho các nhu cầu học tập và công tác tương lai. Mục đích của nghiên cứu là đánh giá hiệu quả của
chương trình giảng dạy Vovinam tại Học viện Báo chí Tuyên truyền đối với nữ sinh viên. Thông qua áp dụng phương pháp định tính tự đánh giá và định lượng kiểm tra thể lực, nghiên cứu xác định các mối quan hệ liên quan đến hoạt động thể chất thực tế theo chương trình giảng dạy hiện hành. Kết quả được kỳ vọng có thể là căn cứ điều chỉnh chương trình giảng dạy phù hợp với nhu cầu của sinh viên. Kết quả nghiên cứu cho thấy các nhóm thành phần chính được xác định cho cả phương pháp định tính và định lượng. Mối tương quan đáng kể được ghi nhận từ tự cảm nhận và kiểm tra thể lực cho thấy đối tượng nghiên cứu xác định được mức độ năng lực thể chất tương ứng với chương trình và cá nhân. Đối tượng nghiên cứu có thể chấp nhận và áp dụng các kế hoạch học tập tăng cường sức mạnh, thể lực và giảm lượng mỡ trong cơ thể đối với các trường hợp mối tương quan rõ ràng hơn.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2022-12-07