ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG THỂ LỰC CHUNG CỦA HỌC SINH KHỐI 11 TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG HỒ NGHINH, TỈNH QUẢNG NAM

  • TS. Nguyễn Ngọc Long, CN. Phạm Hoàng Gia Trinh - Trường Đại học TDTT Đà Nẵng
Từ khóa: Bài tập thể lực chung, học sinh THPT Hồ Nghinh, tỉnh Quảng Nam

Tóm tắt

Thông qua sử dụng các phương pháp nghiên cứu thường quy, chúng tôi tiến hành đánh giá thực trạng thể lực chung và những nguyên nhân ảnh hưởng đến kết quả kiểm tra thể lực của học sinh lớp khối 11 trường trung phổ thông Hồ Nghinh, tỉnh Quảng Nam. Từ đó tiến hành lựa chọn bài tập phát triển thể lực chung nhằm nâng cao thể lực cho đối tượng nghiên cứu cũng như góp phần nâng cao hiệu quả công tác GDTC của nhà trường.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2022-03-08