MÔ HÌNH CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO GIÁO DỤC THỂ CHẤT TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHẠM VĂN ĐỒNG

  • ThS. Nguyễn Hoàng Duy; ThS. Nguyễn Văn Trương - Khoa GDTC-QPAN - Trường Đại học Phạm Văn Đồng
Từ khóa: Chất lượng đào tạo giáo dục thể chất, mô hình, nhân tố.

Tóm tắt

Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đánh giá chất lượng đào tạo giáo dục thể chất tại Trường Đại học Phạm Văn Đồng (ĐHPVĐ). Kết quả nghiên cứu đã đưa ra được mô hình chất lượng đào tạo giáo dục thể chất tại Trường ĐHPVĐ gồm 6 nhân tố, sắp xếp theo thứ tự độ mạnh giảm dần: (1) Chương trình đào tạo, (2) Hoạt động chuyên môn, (3) Đội ngũ giảng viên, (4) Cơ sở vật chất, (5) Hoạt động thể dục thể thao (TDTT) ngoại khóa, (6) Hoạt động ngoài chuyên môn.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2022-03-08