NGHIÊN CỨU THỰC TRẠNG VÀ LỰA CHỌN CÁC BIỆN PHÁP NÂNG CAO KỸ NĂNG HOẠT ĐỘNG NHÓM TRONG HỌC TẬP CÁC MÔN LÝ THUYẾT CỦA SINH VIÊN KHOA GIÁO DỤC THỂ CHẤT - ĐẠI HỌC HUẾ

  • Nguyễn Thế Tình

Tóm tắt

Bằng phương pháp phân tích và tổng hợp tài liệu; Phương pháp phỏng vấn;Phương pháp toán thống kê kết hợp phần mềm SPSS để xử lý các số liệu thu thập được. Bài viết đã đánh giá được thực trạng mức độ nhận thức, quan niệm về vai trò, sự cần thiết hoạt động nhóm trong học tập các môn lý thuyết; Thực trạng kỹ năng làm việc nhóm; Thực trạng mức độ quan tâm thực hiện rèn luyện các kỹ năng học tập theo nhóm trong sinh viên củagiảng viên; Và lựa chọn được 5 biện pháp nâng cao kỹ năng hoạt động nhóm trong học tập các môn lý thuyết của sinh viên Khoa Giáo dục thể chất - Đại học Huế.
điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2020-05-04