ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY VÀ HỌC MÔN THỂ DỤC AEROBIC CHO SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN THỂ DỤC TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM - ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

  • Nguyễn Thị Thúy Hằng

Tóm tắt

Trên cơ sở 5 giải pháp được lựa chọn nhằm khắc phục hạn chế trong thực trạng dạy và học tại Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng, chúng tôi sử dụng các phương pháp nghiên cứu khoa học phù hợp đánh giá hiệu quả của các giải pháp này nhằm nâng cao chất lượng dạy và học môn thể dục Aerobic của Nhà trường.
điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2020-04-29