NHẬN THỨC, THÁI ĐỘ CỦA PHỤ HUYNH VỀ VẤN ĐỀ GIÁO DỤC HÒA NHẬP CHO TRẺ TỰ KỶ Ở CẤP MẦM NON TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

  • Phú Hoàng Minh
Từ khóa: giáo dục hòa nhập; trẻ tự kỷ; phụ huynh; nhận thức; thái độ

Tóm tắt

Giáo dục hòa nhập cho trẻ tự kỷ là một nhu cầu cấp thiết của phụ huynh, một xu hướng tất yếu của ngành giáo dục. Công tác giáo dục hòa nhập muốn đạt hiệu quả cao thì cần phải có sự phối hợp của nhiều lực lượng trong xã hội. Phụ huynh học sinh là một lực lượng quan trọng, tác động trực tiếp đến hiệu quả công tác giáo dục hòa nhập. Cho nên họ cần được quan tâm và nâng cao nhận thức về công tác giáo dục hòa nhập. Trong bài viết này, chúng tôi nghiên cứu về nhận thức và thái độ của phụ huynh có con bình thường học chung lớp với trẻ tự kỷ và của phụ huynh có con tự kỷ đang học chương trình giáo dục hòa nhập trong các trường mầm non trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2022-09-22
Chuyên mục
KHOA HỌC GIÁO DỤC