QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP MÔN TIẾNG ANH THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ THÀNH PHỐ PHÚC YÊN, TỈNH VĨNH PHÚC

  • Toan Trần Thị
Từ khóa: quản lý; môn tiếng Anh; đánh giá; kết quả học tập

Tóm tắt

Quản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập môn tiếng Anh theo tiếp cận năng lực học sinh tại các trường trung học cơ sở là tiêu chí quan trọng nhằm nâng cao hiệu quả quản lý chất lượng dạy học môn tiếng Anh, bởi đây là hoạt động góp phần trực tiếp nâng cao chất lượng dạy học. Trong bài viết này, chúng tôi đánh giá bức tranh thực trạng quản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập môn tiếng Anh theo tiếp cận năng lực học sinh ở các trường trung học cơ sở thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc và đề xuất một số biện pháp nâng cao hiệu quả quản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập môn tiếng Anh theo tiếp cận năng lực học sinh đáp ứng yêu cầu cải cách giáo dục

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2022-09-22
Chuyên mục
KHOA HỌC GIÁO DỤC