THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC MÔN TIẾNG VIỆT THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH TIỂU HỌC
Từ khóa:
thực trạng; môn tiếng Việt; quản lý hoạt động dạy học
Tóm tắt
Bài viết trình bày kết quả khảo sát thực trạng về công tác quản lý hoạt động dạy học môn tiếng Việt theo định hướng phát triển năng lực học sinh từ 15 trường tại Thành phố Hồ Chí Minh, trong đó có 10 trường thuộc nội thành và 05 trường thuộc ngoại thành với tổng số 762 người gồm: cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên. Kết quả nghiên cứu có ý nghĩa thiết thực trong việc đề xuất các biện pháp quản lý hiệu quả hoạt động này trong tương lai