ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG GIẢNG DẠY THANH NHẠC CHO NGÀNH SƯ PHẠM ÂM NHẠC, TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM NGHỆ THUẬT TW

  • THỊ THU HẰNG NGUYỄN
Từ khóa: Đánh giá, Ứng dụng, Công nghệ thông tin, Dạy học, Thanh nhạc

Tóm tắt

Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học là một trong những nhân tố góp phần sự phát triển của nền giáo dục 4.0 và là yêu cầu chuyển đổi số trong ngành giáo dục, đào tạo. Ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy giúp giảng viên sử dụng các phương pháp giảng dạy truyền thống kết hợp các phương pháp giảng dạy tích cực một cách hiệu quả hơn. Trong chương trình đào tạo trình độ đại học ngành Sư phạm Âm nhạc của Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật TW, trang bị cho sinh viên kiến thức, kĩ năng về nghệ thuật ca hát và nhiều năng lực khác nhau; đồng thời giảng viên cần sử dụng kết hợp nhiều phương pháp trong suốt một quá trình dạy học, truyền cảm hứng nghệ thuật bằng nhiều phương tiện tới sinh viên. Hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin trong quá trình giảng dạy thanh nhạc có nhiều ưu điểm bởi sẽ tạo động lực thúc đẩy sinh viên học tập. Do đó, nhằm nâng cao chất lượng đào tạo ngành Sư phạm Âm nhạc, đáp ứng cho chương trình giáo dục phổ thông mới và góp phần cho yêu cầu đổi mới giáo dục nghệ thuật hiện nay thì chúng ta cần đánh giá việc ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy thanh nhạc.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2023-08-09