Research on Online Shopping Behavior of Vietnamese Consumers
Abstract
Luận án tiến sĩ kinh tế. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh. Mã số: 9.34.01.01
Luận án được trình bày trong 5 chương: Chương 1 tổng quan tình hình nghiên cứu. Chương 2 trình bày cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương 3 nêu phương pháp nghiên cứu. Chương 4 trình bày kết quả nghiên cứu và thảo luận. Chương 5 đưa ra một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh mua sắm trực tuyến.
Luận án được bảo vệ thành công tại Hội đồng chấm luận án cấp Học viện, họp tại Học viện Khoa học xã hội, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam năm 2020.
(Hoài Phúc giới thiệu)
điểm /
đánh giá
Published
2022-11-22
Issue
Section
DOCTORAL THESIS IN BRIEF
Tác giả xuất bản bài viết của mình trên tạp chí này đồng ý với những điều khoản sau:
- Tác giả vẫn giữ bản quyền và trao cho tạp chí quyền xuất bản lần đầu tiên và sau [số tháng] phát hành tác phẩm theo giấy phép Creative Commons Attribution Licensecho phép những người khác chia sẻ tác phẩm đó với điều kiện nêu rõ tác giả và nơi xuất bản đầu tiên.
- Tác giả có thể ký kết những thỏa thuận riêng rẻ khác mang tính hợp đồng đối với việc phát hành không độc quyền phiên bản của tác phẩm in trên tạp chí này (v.d., đưa vào một kho dữ liệu của một cơ quan hoặc đưa vào một cuốn sách), với điều kiện nêu rõ nơi xuất bản đầu tiên.
- Tác giả được phép và được khuyến khích đưa bài viết của mình lên mạng (v.d., trong các kho dữ liệu cơ quan hoặc website của tác giả) trước và trong quá trình nộp bài viết vì nó có thể đưa lại những trao đổi hiệu quả cũng như giúp tác phẩm có nhiều địa chỉ trích dẫn hơn (Xem Hiệu lực của Truy cập Tự do).