Research on Online Shopping Behavior of Vietnamese Consumers

  • Kim Dung Lê

Abstract

Luận án tiến sĩ kinh tế. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh. Mã số: 9.34.01.01

 Luận án được trình bày trong 5 chương: Chương 1 tổng quan tình hình nghiên cứu. Chương 2 trình bày cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương 3 nêu phương pháp nghiên cứu. Chương 4 trình bày kết quả nghiên cứu và thảo luận. Chương 5 đưa ra một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh mua sắm trực tuyến.

Luận án được bảo vệ thành công tại Hội đồng chấm luận án cấp Học viện, họp tại Học viện Khoa học xã hội, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam năm 2020.

(Hoài Phúc giới thiệu)

điểm /   đánh giá
Published
2022-11-22
Section
DOCTORAL THESIS IN BRIEF