Applying E-commerce to Identify Brands of Small and Medium-sized Enterprises in Cyberspace in Vietnam
Keywords:
E-commerce, Brand Identity, Cyberspace, SMEs, Vietnam
Abstract
E-commerce is gradually changing shopping habits of consumers. Online shoppers are free to search and add to cart any goods and services from any country in the world. These changes have brought great opportunities for enterprises, especially small and medium-sized enterprises (SMEs) in Vietnam, in exploiting e-commerce as an effective tool to boost their products, services and brands in cyberspace. The article focuses on clarifying the current situation of applying e-commerce to identify the brands of SMEs in cyberspace in Vietnam, and the challenges that SMEs are facing in doing so to improve their brand awareness and promotion. On that basis, it proposes solutions to help SMEs promote brand recognition when applying e-commerce.
điểm /
đánh giá
Published
2022-11-21
Issue
Section
Các bài chính
Tác giả xuất bản bài viết của mình trên tạp chí này đồng ý với những điều khoản sau:
- Tác giả vẫn giữ bản quyền và trao cho tạp chí quyền xuất bản lần đầu tiên và sau [số tháng] phát hành tác phẩm theo giấy phép Creative Commons Attribution Licensecho phép những người khác chia sẻ tác phẩm đó với điều kiện nêu rõ tác giả và nơi xuất bản đầu tiên.
- Tác giả có thể ký kết những thỏa thuận riêng rẻ khác mang tính hợp đồng đối với việc phát hành không độc quyền phiên bản của tác phẩm in trên tạp chí này (v.d., đưa vào một kho dữ liệu của một cơ quan hoặc đưa vào một cuốn sách), với điều kiện nêu rõ nơi xuất bản đầu tiên.
- Tác giả được phép và được khuyến khích đưa bài viết của mình lên mạng (v.d., trong các kho dữ liệu cơ quan hoặc website của tác giả) trước và trong quá trình nộp bài viết vì nó có thể đưa lại những trao đổi hiệu quả cũng như giúp tác phẩm có nhiều địa chỉ trích dẫn hơn (Xem Hiệu lực của Truy cập Tự do).