Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam

  • Kim Dung Lê
Từ khóa: Mua sắm trực tuyến, Người tiêu dùng, Thương mại điện tử, Mạng xã hội, Hoạt động kinh doanh

Tóm tắt

Luận án tiến sĩ kinh tế. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh. Mã số: 9.34.01.01

 Luận án được trình bày trong 5 chương: Chương 1 tổng quan tình hình nghiên cứu. Chương 2 trình bày cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương 3 nêu phương pháp nghiên cứu. Chương 4 trình bày kết quả nghiên cứu và thảo luận. Chương 5 đưa ra một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh mua sắm trực tuyến.

Luận án được bảo vệ thành công tại Hội đồng chấm luận án cấp Học viện, họp tại Học viện Khoa học xã hội, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam năm 2020.

(Hoài Phúc giới thiệu)

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2022-11-22
Chuyên mục
GIỚI THIỆU LUẬN ÁN TIẾN SĨ KHXH&NV