Skip to main content
Skip to main navigation menu
Skip to site footer
Home
About
VJOL Support Center
Contact
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh
Home
About
Submissions
Current
Archives
Search
Search
Home
/
Archives
/
Vol. 15 No. 10 (2018): Khoa học Giáo dục
Vol. 15 No. 10 (2018): Khoa học Giáo dục
Published:
2019-01-25
Bài viết A
Solutions to developing the school counseling staff in Vietnam
Nguyen Thi Minh Hong, Huynh Van Son, Nguyen Thi Diem My, Sam Vinh Loc
5
PDF (Vietnamese)
Phát triển văn hóa trường đại học phù hợp với yêu cầu của bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục đại học 2017 của Bộ Giáo dục và Đào tạo
Lê Văn Hảo
17
PDF (Vietnamese)
Đào tạo nghề trình độ sơ cấp đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp ở các khu công nghiệp thuộc tỉnh Bình Dương
Nguyễn Trọng Thuật
28
PDF (Vietnamese)
Phát huy vai trò lãnh đạo của Đảng trong nhiệm vụ xây dựng, phát triển, nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên Giáo dục Quốc phòng An ninh tại Trường Đại học An Giang
Trần Khánh Mai
36
PDF (Vietnamese)
Nghiên cứu mối quan hệ giữa năng lực giảng viên và kết quả học tập của sinh viên trong bối cảnh giáo dục đại học ở Việt Nam
Đinh Thùy Trâm
47
PDF (Vietnamese)
Rubric đánh giá năng lực tạo lập văn bản nghị luận văn học của học sinh trung học phổ thông
Nguyễn Thành Ngọc Bảo
54
PDF (Vietnamese)
Khảo sát kĩ năng sư phạm của giáo viên tiểu học tại Thành phố Hồ Chí Minh
Huỳnh Xuân Nhựt, Lê Thị Ngọc Thương
65
PDF (Vietnamese)
Dạy học tích hợp một số nội dung giáo dục giới tính cho học sinh lớp 3
Nguyễn Minh Giang
76
PDF (Vietnamese)
Mô hình Blended Learning thích hợp như thế nào trong giáo dục đại học khối kinh tế? – Một tình huống triển khai tại Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
Đặng Thái Thịnh, Võ Hà Quang Định
90
PDF (Vietnamese)
Giảng dạy tích hợp: Nghiên cứu trong trường hợp giảng dạy Vật lí đại cương cho sinh viên cao đẳng kĩ thuật
Ngô Văn Thiện
100
PDF (Vietnamese)
Phát triển năng lực tư duy khái quát hóa cho học sinh lớp 12 thông qua bài tập hóa học hữu cơ
Nguyễn Trí Ngẫn
109
PDF (Vietnamese)
Phân tích thực hành dạy học của giáo viên về khái niệm tích phân trong bối cảnh thi trung học phổ thông Quốc gia môn Toán bằng hình thức trắc nghiệm
Nguyễn Thị N Nga, Trương Thị Oanh
120
PDF (Vietnamese)
Một phân tích tri thức luận khái niệm tập mở, tập đóng trong giải tích và tôpô học
Nguyễn Ái Quốc, Võ Thị Tú Quỳnh
130
PDF (Vietnamese)
Nghiên cứu một phần thực trạng dạy học Toán theo quan điểm liên môn: Trường hợp khái niệm tích phân
Trần Văn Học
145
PDF (Vietnamese)
Dạy học Toán theo định hướng phát triển tư duy đồ thị dưới sự hỗ trợ của phần mềm Geogebra
Lương Việt Hưng
159
PDF (Vietnamese)
Một số yêu cầu đối với việc lựa chọn văn bản đáp ứng định hướng tích hợp trong dạy học Ngữ văn
Nguyễn Phước Bảo Khôi, Nguyễn Thành Trung
169
PDF (Vietnamese)
Nghiên cứu thực trạng việc đánh giá kết quả học tập tiếng Pháp của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh Trường Đại học Quy Nhơn
Huỳnh Thị Thu Toàn
179
PDF (Vietnamese)
Một số thí nghiệm xác định chiết suất chất lỏng bằng phương pháp quan sát hỗ trợ dạy học khúc xạ ánh sáng và chiết suất môi trường – Vật lí 11
Lê Hải Mỹ Ngân, Nguyễn Việt Hải
189
PDF (Vietnamese)
Register
Login
Search
Search
Language
Vietnamese
English
Make a Submission
Information
For Readers
For Authors
For Librarians
Home
About
VJOL Support Center
Contact
Back To Top