THỰC TRẠNG QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG PHỐI HỢP GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC HỌC SINH GIỮA GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM VÀ CHA MẸ HỌC SINH TẠI CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ Ở THÀNH PHỐ TÂN AN, TỈNH LONG AN

  • Dư Thống Nhất
  • Dương Nguyên Quốc
Từ khóa: phối hợp; học sinh trung học cơ sở; quản lí; giáo dục đạo đức

Tóm tắt

Giáo dục đạo đức học sinh (GDĐĐHS) là một trong những nhiệm vụ quan trọng của giáo dục phổ thông. Để giáo dục đạo đức học sinh hiệu quả thì công tác quản lí hoạt động phối hợp giữa nhà trường và gia đình là không thể thiếu. Vì vậy, tìm hiểu thực trạng quản lí hoạt động phối hợp GDĐĐHS giữa giáo viên chủ nhiệm và cha mẹ học sinh tại các trường trung học cơ sở là cần thiết. Bài viết trình bày thực trạng quản lí hoạt động phối hợp giáo dục đạo đức học sinh giữa giáo viên chủ nhiệm (GVCN) trường trung học cơ sở (THCS) với cha mẹ học sinh (CMHS) tại thành phố Tân An, tỉnh Long An. Kết quả nghiên cứu cho thấy bốn chức năng quản lí được đánh giá kết quả thực hiện đều ở mức độ khá và tốt.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2023-01-30