ÁP DỤNG PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM VÀ CHU TRÌNH HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM CỦA DAVID KOLB VÀO HỌC PHẦN KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH TIẾNG ANH TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ ĐÔ HÀ NỘI

  • Nguyễn Thanh Ly
Từ khóa: Phương pháp học tập trải nghiệm, chu trình học tập trải nghiệm, kỹ năng thuyết trình tiếng Anh, trường Đại học Thủ đô Hà Nội.

Tóm tắt

Việc ứng dụng phương pháp học tập trải nghiệm đã được nghiên cứu và thực hiện
ở rất nhiều quốc gia, bao gồm cả Việt Nam cho những mục đích và cấp độ khác nhau. Bài
viết này nhằm mục đích nghiên cứu việc áp dụng phương pháp học tập trải nghiệm và Chu
trình học tập trải nghiệm của David Kolb vào Học phần Kỹ năng thuyết trình tiếng Anh tại
trường Đại học Thủ đô Hà Nội (ĐHTĐHN). Bài viết dựa trên nghiên cứu lí luận về Học
tập trải nghiệm, khảo sát 54 sinh viên của 2 lớp NNAD2020.N03, NNAD2020.N04, phỏng
vấn 8 sinh viên để đưa ra những ưu điểm, nhược điểm của việc ứng dụng phương pháp trên
vào Học phần KNTTTA cũng như gợi ý một số giải pháp để khắc phục.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2023-07-28
Chuyên mục
Bài viết