DẠY HỌC TOÁN Ở TIỂU HỌC ĐÁP ỨNG YÊU CẦU GIÁO DỤC PHỔ THÔNG QUA TIẾP CẬN CÁC BỘ SÁCH GIÁO KHOA MỚI

  • Trịnh Thị Hiệp
Từ khóa: Tiếp cận sách giáo khoa, sách giáo khoa toán tiểu học, dạy học môn toán ở tiểu học, quan điểm biên soạn sách giáo khoa, điểm mới của sách giáo khoa môn toán.

Tóm tắt

Dạy học môn toán đáp ứng yêu cầu giáo dục phổ thông, trước tiên cần tiếp cận
chương trình, tiếp cận SGK để sử dụng hiệu quả mỗi bộ sách. Với cách thức tiếp cận quan
điểm biên soạn; cấu trúc sách, cấu trúc bài học và phương pháp dạy học, kiểm tra đánh
giá thể hiện trong các SGK, bài viết trình bày nội dung tiếp cận SGK mới môn toán tiểu
học. Giảng viên giảng dạy học phần phương pháp dạy học môn toán ở tiểu học, sinh viên
ngành Giáo dục tiểu học và giáo viên tiểu học,… có thể tham khảo cách thức, nội dung
nghiên cứu để lựa chọn SGK phù hợp trong thực hiện chương trình đào tạo và dạy học
toán ở tiểu học đáp ứng yêu cầu giáo dục phổ thông hiện nay.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2023-04-06
Chuyên mục
Bài viết