DẠY ĐỌC HIỂU TÍCH HỢP VIẾT SÁNG TẠO TRONG MÔN NGỮ VĂN Ở BẬC TRUNG HỌC CƠ SỞ THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÊ PHÁN

  • Nguyễn Thị Mai Anh
Từ khóa: đọc hiểu, kĩ năng xã hội, Ngữ văn, tích hợp, tư duy phê phán, tư duy phản biện, viết sáng tạo.

Tóm tắt

Trên cơ sở nghiên cứu quan điểm dạy học Văn theo định hướng phê phán, bài viết
tìm cách nhận thức và mô tả lại cách dạy Văn, đặc biệt là nội dung dạy đọc hiểu tích hợp viết
sáng tạo dựa trên mục tiêu phát triển kĩ năng tư duy phản biện nhằm góp phần vào định hướng
dạy học phát triển năng lực của người học, từ đó giúp nâng cao chât lượng đào tạo giáo viên
dạy môn Ngữ văn ở bậc THCS theo chương trình giáo dục phổ thông mới.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2023-04-06
Chuyên mục
Bài viết