QUẢN LÝ RỦI RO TRONG QUẢN LÝ NGUỒN NHÂN LỰC CỦA TỔ CHỨC

  • Bùi Văn Quân, Bùi Kiến Thiết
Từ khóa: Nguồn nhân lực, Quản trị nguồn nhân lực, Quản lý rủi ro, Quản lý rủi ro trong quản trị nguồn nhân lực, rủi ro.

Tóm tắt

Mục đích của bài báo này là khám phá lĩnh vực quản lý rủi ro liên quan đến quản
lý nguồn nhân lực của tổ chức. Dựa trên tổng quan tài liệu về rủi ro, quản lý rủi ro và quản
trị nguồn nhân lực, bài báo trình bày một khuôn khổ quan niệm về quản lý rủi ro trong
quản lý nguồn nhân lực của tổ chức dựa trên việc thiết lập quy trình của quản lý rủi ro với
các chức năng cơ bản của quản trị nguồn nhân lực, bao gồm: thiết lập bối cảnh, xác định
rủi ro, lập kế hoạch ứng phó rủi ro, thực hiện xử lý rủi ro và giám sát rủi ro trong quản trị
nguồn nhân lực.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2023-04-05
Chuyên mục
Bài viết