ĐỊNH HƯỚNG GIÁ TRỊ NGHỀ DẠY HỌC CHO SINH VIÊN KHOA SƯ PHẠM TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ ĐÔ HÀ NỘI

  • Dương Thị Thu Trang, Vũ Thùy Linh, Nguyễn Thanh Tâm, Trần Văn Ánh
Từ khóa: Dạy học, tâm lý giáo dục, định hướng, trường Đại học Thủ đô Hà Nội.

Tóm tắt

Tiếp cận trên phương diện khoa học tâm lý giáo dục, bài viết tập trung luận giải những
vấn đề lý luận về định hướng giá trị nghề dạy học cho sinh viên sư phạm nói chung; vận dụng cơ
sở lý thuyết trên để khảo sát thực trạng và đề xuất các giải pháp cơ bản nâng cao chất lượng định
hướng giá trị nghề dạy học cho sinh viên khoa sư phạm trường Đại học Thủ đô Hà Nội hiện nay.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2023-02-11
Chuyên mục
Bài viết