MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VỀ HÌNH THỨC HỌC TẬP CỘNG ĐỒNG TRONG NHÀ TRƯỜNG VÀ MẠNG LƯỚI TRƯỜNG HỌC KẾT NỐI TRONG BỒI DƯỠNG CHUYÊN MÔN, NGHIỆP VỤ CHO GIÁO VIÊN PHỔ THÔNG ĐÁP ỨNG YÊU CẦU CỦA CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018

  • Đặng Thị Khánh
Từ khóa: bồi dưỡng; chuyên môn, nghiệp vụ; hình thức; học tập cộng đồng; mạng lưới trường học kết nối

Tóm tắt

Phát triển chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên phổ thông đáp ứng yêu cầu của
Chương trình giáo dục phổ thông 2018 đã được thực hiện trong một số năm vừa qua. Bên
cạnh những hình thức bồi dưỡng truyền thống, một số hình thức bồi dưỡng mới đã được sử
dụng và tỏ rõ ưu thế, hiệu quả. Nội dung bài viết tập trung nghiên cứu một số các vấn đề lý
luận về hình thức cộng đồng học tập trong nhà trường và mạng lưới trường học kết nối trong
bồi dưỡng CMNV cho GVPT, trên cơ sở đó đưa ra các chỉ dẫn cho việc thực hiện hình thức
cộng đồng học tập trong nhà trường và mạng lưới trường học kết nối trong bồi dưỡng CMNV
cho GVPT nhằm đáp ứng yêu cầu của Chương trình GDPT 2018.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2023-02-11
Chuyên mục
Bài viết