ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG ÁP DỤNG BÀI TẬP VẬN ĐỘNG THÔ CHO TRẺ RỐI LOẠN PHỔ TỰ KỶ 3-5 TUỔI TẠI MỘT SỐ TRUNG TÂM CHUYÊN BIỆT HÀ NỘI

  • Nguyễn Thị Quỳnh Hoa, Trần Khánh Huyền, Phạm Thị Lan, Nguyễn Thị Thanh Huyền, Đỗ Thị Mai Luyên
Từ khóa: Rối loạn phổ tự kỷ, bài tập vận động thô, kỹ năng vận động thô.

Tóm tắt

Trên cơ sở tổng kết nghiên cứu đánh giá thực trạng áp dụng một số bài tập vận động
thô cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3-5 tuổi tại một số trung tâm chuyên biệt trên địa bàn thành phố
Hà Nội, đề xuất biện pháp hỗ trợ trẻ trong quá trình phát triển kỹ năng vận động thô giúp giáo
viên, gia đình có những định hướng can thiệp phù hợp, góp phần xây dựng nền tảng hoàn thiện
mạng lưới thần kinh và tạo tiền đề cho việc phát triển kỹ năng vận động và các kỹ năng khác
của trẻ.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2023-02-11
Chuyên mục
Bài viết