ĐỀ XUẤT QUI TRÌNH QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG THỰC HIỆN KẾ HOẠCH GIÁO DỤC ĐÁP ỨNG YÊU CẦU PHÁT TRIỂN PHẨM CHẤT, NĂNG LỰC HỌC SINH .

  • Nguyễn Thị Thuần, Đặng Lộc Thọ, Nguyễn Văn Tuân, Nguyễn Thị Kim Sơn
Từ khóa: Phát triển phẩm chất, phát triển năng lực, quản lí, qui trình quản lí

Tóm tắt

Để đáp ứng được yêu cầu dạy và học, đặc biệt đáp ứng chương trình giáo dục phổ
thông theo mục tiêu hình thành phẩm chất và phát triển năng lực cho học sinh trong giai đoạn
hiện nay, các nhà trường cần phải có một qui trình hoạt động quản lý chất lượng đào tạo có
tính đặc thù. Bài viết nghiên cứu yêu cầu về việc phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh;
ý nghĩa, yêu cầu và nội dung xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường theo hướng phát
triển phẩm chất, năng lực học sinh, nghiên cứu đề xuất qui trình quản lí việc thực hiện chương
trình giáo dục nhà trường và quy trình tự quản lý hoạt động giảng dạy của giáo viên theo yêu
cầu phát triển phẩm chất, năng lực học sinh nhằm xây dựng mô hình Trường phổ thông liên
cấp chất lượng cao thuộc Trường Đại học Thủ đô Hà Nội theo hướng cung ứng dịch vụ chất
lượng giáo dục cao, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực cho Thủ đô Hà
Nội nói riêng và cả nước nói chung.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2023-02-11
Chuyên mục
Bài viết