MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VÀ TUYỂN SINH CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ ĐÔ HÀ NỘI QUA MẠNG XÃ HỘI
Từ khóa:
Mạng xã hội, online marketing, Đại học Thủ đô Hà Nội, HNMU, truyền thông tuyển sinh, truyền thông thương hiệu.
Tóm tắt
Bài viết đề cập đến một số vấn đề về việc sử dụng mạng xã hội làm phương tiện truyền thông của các trường đại học trên thế giới và ở Việt Nam. Thực trạng truyền thông thương hiệu và truyền thông tuyển sinh của Trường Đại học Thủ đô Hà Nội từ khi thành lập đến nay. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả truyền thông thương hiệu và truyền thông tuyển sinh của Trường Đại học Thủ đô Hà Nội quamạng xã hội.