Influence of marketing communication on smartphone buying decision

  • Thu Hoai Ao*, Nhan Phuc Tran, Hai Tri Truong, Le Hoan Nhu Y Nguyen, Ngoc Tuong Vi Tran, Truong Nguyen
Keywords: marketing communication, purchasing decision, smartphone.

Abstract

Ngày nay, cùng với sự gia tăng số lượng người sử dụng điện thoại thông minh, truyền thông marketing cần phải được cá nhân hóa dựa trên việc tương tác với người tiêu dùng, bằng những thông tin hữu ích đồng thời mang đến trải nghiệm về chất lượng dịch vụ để biến người tiêu dùng tiềm năng thành người mua...

Tác giả

Thu Hoai Ao*, Nhan Phuc Tran, Hai Tri Truong, Le Hoan Nhu Y Nguyen, Ngoc Tuong Vi Tran, Truong Nguyen

University of Finance - Marketing, 778 Nguyen Kiem Street, Ward 4, Phu Nhuan District, Ho Chi Minh City, Vietnam

điểm /   đánh giá
Published
2023-10-25
Section
KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN