Các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên kinh doanh bất động sản tại TP Hồ Chí Minh khi đại dịch Covid-19 bùng phát

  • Nguyễn Thị Hồng Nguyệt, Nguyễn Thị Bích Duyên*
Từ khóa: bất động sản, kinh doanh, môi trường làm việc, sự gắn kết của nhân viên.

Tóm tắt

Nghiên cứu này nhằm khám phá các nhân tố: môi trường làm việc, thu nhập, phong cách lãnh đạo, quan hệ với đồng nghiệp, cơ hội đào tạo và thăng tiến đối với sự gắn kết của người lao động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản tại TP Hồ Chí Minh khi đại dịch Covid-19 bùng phát. Nghiên cứu sử dụng phương pháp định tính và định lượng. Bảng câu hỏi khảo sát được thực hiện thông qua hình thức trực tuyến với 385 người phản hồi...

Tác giả

Nguyễn Thị Hồng Nguyệt, Nguyễn Thị Bích Duyên*

Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường TP Hồ Chí Minh

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2022-10-21
Chuyên mục
KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN