Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục
Trang chủ
Giới thiệu
Nộp bài
Số mới
Số cũ
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
Tập. 11 Số. 02 (42) (2024): Tháng 6 - 2024
Tập. 11 Số. 02 (42) (2024): Tháng 6 - 2024
Phát hành ngày:
2024-09-06
Bài viết
LIÊN KẾT ĐÀO TẠO KỸ SƯ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM, ĐẠI HỌC HUẾ MỘT MÔ HÌNH HỢP TÁC CHẤT LƯỢNG CAO VÀ HIỆU QUẢ
HẢI HÀ VIẾT
1
GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ TÀI CHÍNH VÀ HỖ TRỢ PHÁP LÝ ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP KHỞI NGHIỆP SÁNG TẠO
THƯƠNG LÊ THỊ HOÀI
11
TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU VỀ CÁC CON ĐƯỜNG GIAO LƯU VĂN HÓA QUỐC TẾ VÀ VẤN ĐỀ VẬN DỤNG TRONG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIAO LƯU QUỐC TẾ Ở CÁC TRƯỜNG PHỔ THÔNG
19
CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH SƯ PHẠM CỦA SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC
28
ĐẶC ĐIỂM HÀNH VI BẮT NẠT TRỰC TUYẾN CỦA GIỚI TRẺ HỌC ĐƯỜNG Ở VIỆT NAM
37
GIÁO DỤC VỀ QUYỀN CON NGƯỜI: KINH NGHIỆM CỦA NHẬT BẢN VÀ MỘT SỐ GỢI MỞ CHO VIỆT NAM
49
THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CÁC MÔN NGHIỆP VỤ LƯU TRÚ TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG DU LỊCH HUẾ
57
DẠY HỌC TRẢI NGHIỆM Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG VẬN DỤNG TỪ MÔ HÌNH HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM CỦA KOLB, D.A
65
SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NGƯỜI HỌC TRONG BỒI DƯỠNG CHUYÊN ĐỀ “KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH TRONG HOẠT ĐỘNG CÔNG VỤ”
74
THỰC TRẠNG TẠO ĐỘNG LỰC VÀ MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC CỦA GIÁO VIÊN GIÁO DỤC THỂ CHẤT THEO MÔ HÌNH PDCA TRONG CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM.
81
ĐÁNH GIÁ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGÀNH GIÁO DỤC THỂ CHẤT, TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY NGUYÊN NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO
92
THỰC TRẠNG QUẢN TRỊ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM CHO TRẺ MẪU GIÁO Ở CÁC TRƯỜNG MẦM NON TƯ THỤC TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
100
ÁP DỤNG MÔ HÌNH CIPO TRONG ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN MẦM NON TỐI ƯU HÓA QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO CHO NHU CẦU GIÁO DỤC HIỆN ĐẠI
110
QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC MÔN HỌC GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG - AN NINH CHO SINH VIÊN Ở TRUNG TÂM GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG VÀ AN NINH - ĐẠI HỌC HUẾ
121
BIỆN PHÁP QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC TRỰC TUYẾN CHO HỌC SINH TIỂU HỌC THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH TRONG BỐI CẢNH ĐỔI MỚI GIÁO DỤC HIỆN NAY
135
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TIẾT THẢO LUẬN LÝ THUYẾT CHO SINH VIÊN TẠI TRUNG TÂM GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG VÀ AN NINH - ĐẠI HỌC HUẾ
147
PHÁT TRIỂN KĨ NĂNG NÓI VÀ NGHE CHO HỌC SINH LỚP 4 QUA HỆ THỐNG BÀI TẬP NÓI NGHE TƯƠNG TÁC
154
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
English
Vietnamese
Nộp bài
Thông tin
Dành cho độc giả
Dành cho tác giả
Dành cho thủ thư
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top