PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH MÔN HỌC ĐỊNH HƯỚNG NĂNG LỰC LÀM CƠ SỞ CHO DẠY HỌC PHÁT HUY SÁNG TẠO CỦA HỌC SINH

  • Chính Nguyễn Đức
Từ khóa: chương trình, năng lực, sáng tạo, định hướng năng lực.

Tóm tắt

Năng lực chỉ thể được hình thành phát triển trong hoạt động của từng học sinh trên cơ sở kiến thức, kĩ năng, thái độ, niềm tin, hệ giá trị… của học sinh đó. Để phát triển năng lực học sinh thì việc đầu tiên cần làm là phát triển chương trình định hướng năng lực (chương trình tổng thể cũng như chương trình một môn học) và thực thi chương trình đó. Đây chính là nội dung xuyên suốt theo tinh thần đổi mới giáo dục hiện nay.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2024-01-29