GIẢI PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG TIẾP CẬN NĂNG LỰC CỦA HỌC SINH TIỂU HỌC TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

  • Sơn Huỳnh Văn
Từ khóa: Giải pháp, quản lý, hoạt động dạy học, tiểu học, tiếp cận năng lực, Hồ Chí Minh

Tóm tắt

Bài viết bàn về 06 giải pháp quản lý hoạt động dạy học theo định hướng tiếp cận năng lực học sinh tiểu học tại Thành phố Hồ Chí Minh với chủ thể quản lý là Hiệu trưởng các trường tiểu học. Các giải pháp được đề xuất trên cơ sở lý luận, thực tiễn công tác quản lý hoạt động dạy học theo định hướng tiếp cận năng lực học sinh tại các trường tiểu học Thành phố Hồ Chí Minh. Các giải pháp nêu trên có tác động qua lại, ảnh hưởng lẫn nhau, hỗ trợ và bổ sung cho nhau trong công tác quản lý hoạt động dạy học theo định hướng tiếp cận năng lực học sinh tiểu học tại Thành phố Hồ Chí Minh

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2023-05-06