QUẢN LÝ CÁC LOẠI HÌNH HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TẠI CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC THÀNH PHỐ THỦ ĐỨC, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

  • Linh Nguyễn Thụy Thùy
Từ khóa: hoạt động trải nghiệm, quản lý hoạt động trải nghiệm, giáo dục tiểu học, thành phố Thủ Đức

Tóm tắt

Việc tổ chức hiệu quả hoạt động trải nghiệm nói chung và hoạt động trải nghiệm lớp 1 nói riêng có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường. Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu thực trạng quản lý các loại hình hoạt động trải nghiệm tại các trường tiểu học thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu này chủ yếu sử dụng phương pháp định lượng thông qua bảng thăm dò tự đánh giá của cán bộ quản lý và giáo viên. Kết quả nghiên cứu cho thấy, 4 loại hình được đánh giá kết quả thực hiện khá và có sự chênh lệch giữa các đơn vị trên địa bàn khảo sát

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2022-09-27