ĐỘNG CƠ HỌC TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN NGỮ TẠI ĐẠI HỌC NÔNG LÂM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

  • Việt Võ Văn
Từ khóa: động cơ, động cơ học tập, học tiếng Anh, đánh giá

Tóm tắt

Nghiên cứu được thực hiện nhằm đánh giá động cơ học tiếng Anh của sinh viên không chuyên ngữ. Thiết kế nghiên cứu định lượng đã được áp dụng. Số liệu sơ cấp được thu thập bằng bảng câu hỏi và xử lý thống kê mô tả với sự hỗ trợ của phần mềm SPSS 22.0. Kết quả nghiên cứu cho thấy sinh viên trong mẫu nghiên cứu có động cơ hòa nhập và động cơ phương tiện cao đối với việc học tiếng Anh. Bên cạnh đó, kết quả phân tích cũng cho thấy có sự khác biệt có ý nghĩa thống kê giữa động cơ phương tiện và động cơ hòa nhập, động cơ phương tiện cao hơn động cơ hòa nhập trong việc học tiếng Anh

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2022-09-21