THỰC TRẠNG NĂNG LỰC QUẢN TRỊ NHÀ TRƯỜNG ĐÁP ỨNG CHUẨN CỦA ĐỘI NGŨ CÁN BỘ QUẢN LÝ TRƯỜNG MẦM NON CÔNG LẬP THÀNH PHỐ THỦ ĐỨC

  • Loan Phạm Thị Bích
  • Thủy Phạm Bích
Từ khóa: Giáo dục mầm non, quản trị nhà trường, năng lực quản trị trường mầm non, cán bộ quản lý

Tóm tắt

Bài viết trình bày tầm quan trọng, yêu cầu đặt ra đối với năng lực quản trị nhà trường của cán bộ quản lý trường mầm non. Đặc biệt, căn cứ vào các tiêu chí quy định tại Thông tư 25/2018/TT-BGDĐT ban hành Chuẩn Hiệu trưởng cơ sở giáo dục mầm non, bài viết đã đánh giá thực trạng năng lực quản trị nhà trường của cán bộ quản lý trường mầm non công lập thành phố Thủ Đức. Đây là căn cứ thực tiễn quan trọng để các cơ quan quản lý nhà nước và bản thân đội ngũ cán bộ quản lý trường mầm non triển khai các biện pháp phát triển năng lực quản trị nhà trường, góp phần thực hiện thành công sự nghiệp giáo dục mầm non trong giai đoạn hiện nay

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2022-09-21