THỰC TRẠNG QUẢN LÝ ĐỔI MỚI HOẠT ĐỘNG TỔ CHUYÊN MÔN Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC QUẬN THỦ ĐỨC, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Từ khóa:
đổi mới, hoạt động tổ chuyên môn, quản lý đổi mới hoạt động tổ chuyên môn, trường tiểu học
Tóm tắt
Bài viết trình bày kết quả khảo sát trên 53 cán bộ quản lý và 67 giáo viên về thực trạng quản lý đổi mới hoạt động tổ chuyên môn ở các trường tiểu học quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả này có thể xem là cơ sở để đề xuất các biện pháp quản lý nhằm nâng cao chất lượng hoạt động tổ chuyên môn ở các trường tiểu học tại quận Thủ Đức
điểm /
đánh giá
Phát hành ngày
2021-07-27
Chuyên mục
Bài viết