THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ GIẢNG DẠY, HỌC TẬP MÔN GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG VÀ AN NINH CÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG VÀ ĐẠI HỌC TẠI TỈNH KIÊN GIANG

  • Lâm Đông Hồ

Tóm tắt

Trong những năm qua, việc dạy học môn Giáo dục quốc phòng và an ninh ở các trường đại học, cao đẳng nói chung và Trường Đại học Kiên Giang nói riêng vẫn còn nhiều bất cập và hạn chế. Đến nay vẫn chưa có một nghiên cứu nào nhằm đánh giá đúng thực trạng và đưa ra giải pháp khoa học nhằm cải thiện thực trạng nêu trên. Vì vậy, tìm hiểu đánh giá thực trạng từ đó đề ra giải pháp để nâng cao chất lượng dạy và học ở các trường đại học, cao đẳng tại tỉnh Kiên Giang nói chung và Trường Đại học Kiên Giang nói riêng là yêu cầu mang tính cấp thiết hiện nay

Tác giả

Lâm Đông Hồ
ThS
điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2019-02-28
Chuyên mục
THỰC TIỄN - KINH NGHIỆM