SO SÁNH ĐỐI CHIẾU VIỆC ỨNG DỤNG TRÒ CHƠI TRONG VIỆC DẠY TIẾNG NHẬT Ở TRUNG TÂM NHẬT NGỮ VÀ Ở ĐẠI HỌC

  • Huỳnh Tấn Hội

Tóm tắt

Đổi mới phương pháp dạy học đối với bộ môn Ngoại ngữ ở bậc đại học với mục đích làm sao cho người học hiểu và nhớ bài luôn được chú trọng. Làm thế nào để giảng viên có thể phát huy tính chủ động của mình để từ đó khơi gợi tính tích cực nơi người học. Từ đó mà giảng viên có thể nâng cao kỹ năng nghề nghiệp của mình cũng như tạo nên sự quan tâm của sinh viên đối với môn học thông qua việc tổ chức các trò chơi sử dụng tiếng Nhật trong quá trình giảng dạy. Bài viết được thực hiện dựa trên các nguồn tạp chí, tài liệu và phiếu trắc nghiệm với sự hỗ trợ của các sinh viên đang theo học Nhật ngữ ở Trường Đại học FPT và Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh trong việc áp dụng trò chơi vào quá trình dạy và học
điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2019-02-28
Chuyên mục
NGHIÊN CỨU - TRAO ĐỔI