Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Khoa học Trường Đại học Mở Hà Nội
Trang chủ
Hiện hành
Số cũ
Giới thiệu
Giới thiệu về Tạp chí
Nộp bài
Cam kết bảo mật
Liên hệ
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
Số. 105 (2023)
Số. 105 (2023)
Phát hành ngày:
2023-11-10
Bài viết
Kinh tế số ở Việt Nam: Thực trạng và tiềm năng hợp tác Việt Nam - Hàn Quốc
Nguyễn Thị Thu Hường, Trương Quang Hoan
1
PDF
PDF (English)
MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM ĐẨY MẠNH SỰ THAM GIA CỦA VIỆT NAM VÀO CÁC CHUỖI GIÁ TRỊ TOÀN CẦU
Nguyễn Văn Quang
25
PDF
PDF (English)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định vay tiêu dùng của khách hàng cá nhân tại Thành phố Cần Thơ
Nguyễn Minh Tân, Nguyễn Tấn Hưng
48
PDF
PDF (English)
GIẢI PHÁP CHO HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG MARKETING TRỰC TUYẾN TẠI CÁC DOANH NGHIỆP KINH DOANH DỊCH VỤ DU LỊCH (NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VÀ TIẾP THỊ GIAO THÔNG VẬN TẢI VIỆT NAM - VIETRAVEL)
Nguyễn Thị Hoài An, Nguyễn Trung Kiên, Mạc Vân Hải, Sái Khánh Linh
64
PDF
PDF (English)
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
Vietnamese
English
Thông tin
Dành cho độc giả
Dành cho tác giả
Dành cho thủ thư
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top