Đánh giá sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của sinh viên Khoa Tế toán và Quản trị kinh doanh tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam

  • Bui Thi Nga
  • Nguyen Thi Quynh Anh

Tóm tắt

      Số lượng các tổ chức giáo dục và các trường đại học ở Việt Nam hiện nay đang tăng lên buộc các trường đại học nói chung và Học viện Nông nghiệp Việt Nam (VNUA) nói riêng phải cố gắng để thu hút sinh viên bằng cách cung cấp cho họ các dịch vụ tốt nhất, mang lại cho họ sự hài lòng cao nhất có thể. Bài viết nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên trong khoa Kế toán và Quản trị Kinh doanh (FABM) tại VNUA về chất lượng dịch vụ đại học. Phiếu điều tra được sử dụng để thu thập dữ liệu từ 102 sinh viên hiện tại của khoa FABM. Kết quả cho thấy rằng chất lượng của các nhóm dịch vụ chính tại VNUA được đánh giá từ mức độ trung bình đến mức độ tốt. Một nửa số sinh viên được phỏng vấn hài lòng về dịch vụ với các chỉ số hài lòng trung bình là 3.36. Sự sẵn có của các dịch vụ hiện tại đủ để đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu của sinh viên ngành Kế toán và sinh viên các năm thứ nhất và năm thứ hai trong khi các sinh viên trong ngành Quản trị Kinh doanh và sinh viên năm thứ tư có vẻ chưa hoàn toàn hài lòng. Nghiên cứu này đề xuất một số gợi ý để cải thiện và nâng cao sự hài lòng của sinh viên bằng cách đầu tư vào cơ sở hạ tầng và cơ sở vật chất, cải thiện mạng internet nội bộ, nâng cao trình độ chuyên môn cho nhân viên hành chính.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2017-07-30
Chuyên mục
KINH TẾ XÃ HỘI VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN