Ý định thay đổi nhà cung cấp dịch vụ điện thoại di động của khách hàng tại thị trường Việt Nam

  • Bùi Thị Thanh

Tóm tắt

Nghiên cứu này đo lường các yếu tố ảnh hường đến ý định thay đổi nhà cung cấp dịch vụ  điện thoại di động của khách hàng cá nhân tại thị trường Việt Nam, sử dụng mô hình nghiên cứu dựa vào thuyết hành vi hoạch định; dữ liệu khảo sát được thu thập từ các khách hàng đang có ý định thay đổi nhà cung cấp; các thang đo được đánh giá độ tin cậy và giá trị phân biệt bằng hệ số Cronbach’s alpha và phân tích nhân tố khám phá; kết quả nghiên cứu chỉ ra được các yếu tố ảnh hưởng đến ý định thay đổi nhà cung cấp dịch vụ điện thoại di động của khách hàng và đề xuất một số hàm ý đối với các nhà cung cấp dịch vụ điện thoại di động Việt Nam.


điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2015-11-18
Chuyên mục
Dành cho các nhà kinh doan