CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĐÀO TẠO TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

  • Đồng Trung Chính
Từ khóa: Dịch vụ, đào tạo, sự hài lòng .

Tóm tắt

Bài báo này trình bày nghiên cứu về mức độ hài lòng của sinh viên đối với
chất lượng cung cấp dịch vụ đào tạo tại trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà
Nội. Dựa trên mô hình chất lượng dịch vụ của Gronroos, đã được Harvey L., Green
D., và Hill phát triển trong nghiên cứu giáo dục. Kết quả nghiên cứu cho thấy
có ba nhân tố tác động đến sự hài lòng của sinh viên đến chất lượng dịch vụ
đào tạo là: Chương trình, tài liệu học tập (β = 0,436); Giáo viên, cơ sở vật chất
(β = 0,275); Giá cả dịch vụ (β = 0,215). Mức độ giải thích mối quan hệ giữa các
nhân tố bằng phương pháp hồi quy với R2 hiệu chỉnh = 0,593. Qua kết quả
nghiên cứu, tác giả đề xuất một số giải pháp cơ bản nhằm nâng cao chất lượng
cung cấp dịch vụ đào tạo tại trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2021-11-24
Chuyên mục
KINH TẾ-XÃ HỘI