Thực trạng quản lý hoạt động giảng dạy của giảng viên ở Trường Đại học Cửu Long

  • Phạm Quốc Trường

Tóm tắt

Nghiên cứu phân tích, đánh giá về thực trạng quản lý hoạt động giảng dạy ở trường Đại học Cửu Long. Sử dụng phương pháp điều tra, khảo sát bằng bảng hỏi đến Cán bộ quản lý, Giảng viên và Sinh viên về các hoạt động giảng dạy tại Trường Đại học Cửu Long. Dữ liệu khảo sát được thống kê, xử lý và phân tích từng hoạt động, qua đó chỉ ra rằng thực trạng quản lý hoạt động giảng dạy của giảng viên ở Trường Đại học Cửu Long có những ưu điểm và hạn chế nhất định. Từ đó, đưa ra các biện pháp quản lý hoạt động giảng dạy thích hợp góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường.

Từ khóa: trường Đại học Cửu Long, thực trạng, quản lý, chất lượng, giảng dạy.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2019-06-12
Chuyên mục
BÀI BÁO