ĐỊNH DANH YẾU TỐ “THỊ DÂN - BẢN THỂ ĐẠI DIỆN XÃ HỘI” CỦA THÀNH PHỐ TRONG CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG VÀ QUẢN LÝ THƯƠNG HIỆU THÀNH PHỐ TẠI VIỆT NAM

  • Ngô Văn Bình

Abstract

Bài báo khoa học (1) khẳng định mô hình lý thuyết Chỉ số thương hiệu thành phố (CBI) phù hợp cho việc xây dựng thương hiệu của một thành phố, (2) đánh giá tác động nhân tố thị dân trong mô hình Chỉ số thương hiệu thành phố đến việc định danh thương hiệu thành phố và (3) đề xuất đặt trọng tâm yếu tố thị dân - “hồn người” làm nền tảng tiên quyết & chiến lược trong công tác xây dựng và quản lý thương hiệu thành phố tại Việt Nam.

điểm /   đánh giá
Published
2018-05-09
Section
Bài viết