Xây dựng thang đo năng lực tự học cho sinh viên ngành Sư phạm Tiểu học

  • Mai Thế Hùng Anh
Từ khóa: Từ khóa: Năng lực tự học, sinh viên Sư phạm Tiểu học, thang đo năng lực tự học.

Tóm tắt

Tóm tắt: Năng lực tự học là một trong những năng lực cốt lõi trong thời đại mới. Để đánh giá năng lực tự học của người học, cụ thể là sinh viên ngành Sư phạm Tiểu học cần thiết có một thang đo với những biểu hiện cụ thể. Do đó, trong bài báo này, chúng tôi nghiên cứu đề xuất thang đo năng lực tự học cho sinh viên ngành Sư phạm Tiểu học với mong muốn góp phần phát triển khả năng tự học và nâng cao hiệu quả học tập cho sinh viên sau khi xác định các cơ sở xây dựng, thiết kế qui trình xây dựng thang đo và khung năng lực tự học.

 

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2021-01-04