Thực trạng và các biện pháp để rèn luyện cho sinh viên kỹ năng thiết kế câu hỏi trắc nghiệm nhiều lựa chọn theo tiếp cận đánh giá năng lực trong dạy học Sinh học ở cấp trung học phổ thông

  • Phạm Thị Phương Anh
  • Nguyễn Thị Quỳnh Trang
  • Lê Thị Thùy Trang
Từ khóa: Từ khóa: Câu hỏi trắc nghiệm khách quan, chương trình giáo dục phổ thông 2018, đánh giá theo tiếp cận năng lực.

Tóm tắt

Tóm tắt: Bài báo trình bày về khái niệm năng lực và đánh giá theo hướng tiếp cận năng lực. Đồng thời, bài báo cũng phân tích thực trạng nhận thức của sinh viên về các năng lực cần đạt của học sinh trung học phổ thông theo chương trình chương trình giáo dục phổ thông 2018 và kỹ năng của thiết kế câu hỏi trắc nghiệm khách quan của sinh viên theo tiếp cận năng lực. Từ đó đề xuất các biện pháp rèn luyện cho sinh viên kỹ năng thiết kế câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn theo hướng tiếp cận năng lực.

 

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2021-01-04