Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Quản lý Kinh tế
Trang chủ
Giới thiệu
Nộp bài
Số mới
Số cũ
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
Số. 26 (2009)
Số. 26 (2009)
Phát hành ngày:
2011-12-26
NGHIÊN CỨU – TRAO ĐỔI
Sức mạnh của sự thật phải là sức mạnh của báo chí trong xã hội thông tin hiện đại
Hà Đăng
3-6
PDF
Mô hình định lượng đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng ứng dụng cho hệ thống ngân hàng thương mại
Đinh Phi Hổ
7-12
PDF
Hoạch định và thực thi chính sách kích cầu hữu hiệu: lý luận, kinh nghiệm quốc tế và một số kiến nghị chính sách cho Việt Nam
Lê Xuân Sang
13-20
PDF
Hiệu quả sử dụng vốn vay của hộ nông dân nghèo
Mai Văn Nam, Âu Văn Đức
21-31
PDF
Phân phối lợi ích và chi phí trong chuỗi giá trị cá tra ở đồng bằng sông Cửu Long như thế nào
Võ Thị Thanh Lộc
32-42
PDF
Dao động bất đối xứng của chuỗi lợi suất từ cổ phiếu và các nhân tố tác động
Trịnh Đức Chiều
43-47
PDF
MÔI TRƯỜNG KINH DOANH
Một số giải pháp phát triển kinh tế thị trường ở những vùng chậm phát triển
Phan Huy Đường
48-51
PDF
Tháo gỡ khó khăn trong hoạt động xuất khẩu của các doanh nghiệp mây tre đan
Bùi Hữu Đức
52-59
PDF
KINH NGHIỆM – THỰC TIỂN
Xây dựng năng lực của cán bộ quản lý cấp trung trong doanh nghiệp
Trần Thị Vân Hoa
60-65
PDF
THÔNG TIN
Vai trò của các tổ chức không vì mục tiêu lợi nhuận trong cung ứng dịch vụ sự nghiệp công tại Việt Nam
Ngô Minh Tuấn
66-75
PDF
Doanh nghiệp Việt Nam trong hội nhập kinh tế toàn cầu cơ hội và thách thức
Lê Thành Ý
76-80
PDF
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
English
Vietnamese
Nộp bài
Thông tin
Dành cho độc giả
Dành cho tác giả
Dành cho thủ thư
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top